การเกษตรที่ใช้ PP Spunbond Nonwoven

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  532 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเกษตรที่ใช้ PP Spunbond Nonwoven

เป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรุ่นใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติไม่ซับน้ำ ระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่น ไม่ติดไฟ ไม่ระคายเคือง และมีสีสันที่หลากหลายหากวัสดุถูกวางไว้กลางแจ้งและสลายตัวตามธรรมชาติ ผ้าไม่ทอจะมีการส่องผ่านของแสงคลื่นยาวต่ำกว่าฟิล์มพลาสติก และการกระจายความร้อนในพื้นที่การแผ่รังสีตอนกลางคืนขึ้นอยู่กับการแผ่รังสีคลื่นยาวเป็นหลักดังนั้นเมื่อใช้เป็นม่านผืนที่ 2 หรือ 3 จะสามารถปรับปรุงเรือนกระจกได้ อุณหภูมิเรือนกระจกและอุณหภูมิของดินมีผลในการเพิ่มผลผลิตและรายได้

ผ้านอนวูฟเวนเป็นวัสดุปิดผิวแบบใหม่ ซึ่งมักจะแสดงเป็นกรัมต่อตารางเมตร เช่น ผ้าไม่ทอ 20 กรัมต่อตารางเมตร ผ้าไม่ทอ 30 กรัมต่อตารางเมตร เป็นต้น การส่งผ่านแสงจะลดลงเมื่อ ความหนาเพิ่มขึ้นความสามารถในการซึมผ่านของอากาศของผ้าไม่ทอทางการเกษตรจะลดลงตามความหนาที่เพิ่มขึ้น และเพิ่มขึ้นตามความเร็วลมภายนอกที่เพิ่มขึ้นและความแตกต่างของอุณหภูมิระหว่างภายในและภายนอกที่เพิ่มขึ้นนอกจากอิทธิพลของความหนาและขนาดตาข่ายแล้ว ระดับฉนวนกันความร้อนของผ้าไม่ทอทางการเกษตรยังสัมพันธ์กับปัจจัยภายนอก เช่น สภาพอากาศและรูปแบบการคลุมยิ่งอุณหภูมิภายนอกต่ำลงเท่าใด ผลการรักษาความร้อนก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้นผลการรักษาความร้อนที่ดีขึ้นของการปกคลุมในเรือนกระจก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้